Về chúng tôi

Sứ Mệnh:

Sứ mệnh của iPOWER là định hình lại cách thức mà thế giới sử dụng và tận dụng năng lượng. Cam kết cung cấp giải pháp năng lượng toàn diện, hiệu quả và bền vững, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và đóng góp tích cực vào việc bảo vệ môi trường.

Tầm Nhìn:

iPOWER mơ ước về một tương lai không chỉ có năng lượng sạch mà còn là một môi trường sống bền vững. Trở thành đối tác hàng đầu, dẫn đầu trong lĩnh vực năng lượng và công nghệ, đóng góp tích cực vào sự chuyển đổi toàn cầu đối với nguồn năng lượng sạch và thông minh.

Mục Tiêu:

Mục tiêu hàng đầu của iPOWER là đem đến giải pháp năng lượng chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu và đòi hỏi của khách hàng. Hướng đến việc phát triển và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tiên tiến nhất, thúc đẩy sự tiện lợi và tiết kiệm, đồng thời giữ cho môi trường sống xanh sạch.

Giá Trị Cốt Lõi:

  • Sáng Tạo: Không ngừng tìm kiếm và áp dụng những ý tưởng mới, kỹ thuật tiên tiến để đem đến các giải pháp sáng tạo và hiệu quả.
  • Chất Lượng: Chất lượng là trách nhiệm hàng đầu. Tất cả sản phẩm và dịch vụ của iPOWER đều tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
  • Bền Vững: iPOWER hướng đến một tương lai bền vững, chú trọng vào các giải pháp năng lượng tiết kiệm và không gây tác động tiêu cực đến môi trường.
  • Đồng Đội: Sự thành công của iPOWER đến từ tinh thần đồng đội mạnh mẽ và cam kết hỗ trợ lẫn nhau trong mọi công việc.
  • Tận Tâm: iPOWER cam kết đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng với tận tâm và sự chuyên nghiệp cao nhất.

Kiến thức